Giỏ hàng

Sức hút khó cưỡng của mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu BatTrang Family Mart

Sau 2 tuần khởi động dự án tuyển đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu BatTrang Family Mart, Tập Đoàn Thủ công mỹ nghệ 1102 đã tiếp nhận hàng trăm hồ sơ từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai cho đến đất mũi Cà Mau.

BatTrang Family Mart - thuộc Tập đoàn Thủ công mỹ nghệ 1102 là hệ thống Siêu thị gốm sứ Bát Tràng chính hãng duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với thị trường tiềm năng, sản phẩm thiết yếu và đặc biệt khi tham gia chuỗi hệ thống, nhà đầu tư được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ như: Setup mô hình, hệ thống quản lý, đầu tư cơ sở vật chất, chiến dịch marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán cùng chính sách thu hồi sản phẩm đảm bảo an toàn về nguồn vốn.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu BatTrang Family Mart mang đến sản phẩm gốm sứ thiết yếu cho người tiêu dùng.

Chính vì vâỵ, nhiều nhà đầu tư đã nghiêm túc nghiên cứu và vượt chặng đường dài để tiếp cận và mang gốm sứ Bát Tràng chính hãng về với người dân địa phương mình.

Nhiều nhà đầu tư đã đến tham quan mô hình mẫu để có thể mang gốm sứ chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Cảm nhận chung của các nhà đầu tư về mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu gốm sứ Bát Tràng chính hãng BatTrang Family Mart là về chất lượng sản phẩm cao, đảm bảo thị hiếu của người tiêu dùng.

Các đối tác vô cùng thích thú với những dòng sản phẩm gốm sứ được đưa vào hệ thống BatTrang Family

Anh Trần Văn Phúc (Nam Định - Trái) đã đồng hành cùng Tập đoàn 1102 xây dựng thương hiệu gốm sứ quốc gia qua mô hình BatTrang Family. 

Phần lớn các nhà đầu tư đều cho rằng việc kinh doanh gốm sứ mang lại không chỉ giá trị về kinh tế mà còn mang đến giá trị văn hóa sâu sắc, góp phần vào việc gìn giữ và phát huy truyền thống làng nghề Việt Nam.

Facebook Youtube Top